Bệnh lý liên quan đến viêm bao quy đầu

Nếu nam giới nhận thấy bao quy đầu của mình càng ngày càng to hơn, thậm chí bao quy đầu bị sưng mọng nước to mỗi khi sáng thức dậy. Thì có thể đây là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu nam giới. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ được các bác sĩ nam khoa tư vấn cho phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả. Nhưng trước hết bạn hãy tham khảo những tác hại nguy hiểm mà căn bệnh này gây nên.

Bệnh lý liên quan đến viêm bao quy đầu

Theo những thầy thuốc nam khoa, căn bệnh viêm bao quy đầu có thể kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cụ thể:

1. Xuất tinh sớm: tình trạng viêm đầu dương vật (tức là bao quy đầu) dẫn đến các dây tâm thần tại đây nhạy cảm hơn, lúc "Yêu" chỉ được 1-2 phút là đã xuất tinh ra rồi. Nếu để lâu ngày sẽ dẫn tới sinh lý yếu, liệt dương.

2. Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống tinh viêm mào tinh hoàn… viêm đường tiết niệu, viêm thận, tai hại hơn có thể dẫn đến suy thận.

3. Viêm bao quy đầu nếu "Yêu" không an toàn sẽ dễ lây chứng bệnh phụ khoa cho vợ hoặc bạn gái.

4. Tai hại hơn, nếu không chữa trị sớm để lâu sẽ dẫn tới tình trạng lở loét, hoại tử, làm ra ung thư dương vật. Sự nhiễm khuẩn lâu dài có thể dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm gây vô sinh, hiếm muộn ở đàn ông.

Bệnh lý liên quan đến viêm bao quy đầu

Đến với phòng khám nam khoa uy tín của chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi vượt trội nhất. Phòng khám nam khoa của chúng tôi có:

1. Phục vụ chuyên nghiệp: là 1 trong các bệnh viện có chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình, thái độ viên chức y tế thân thiện. Luôn luôn lắng tai, luôn luôn giúp đỡ để người nhiễm bệnh vượt qua căn bệnh tật.

2. Hệ thống y thầy thuốc (chuyên gia) giỏi trình độ, chuyên môn cao kết hợp với thiết bị kiểm tra hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra mau chóng, thuận tiện và kỹ hơn.

3. Cơ sở vật chất hiện đại: máy móc, bí quyết, cơ sở vật chất, phòng vệ thuật, phòng nghỉ dưỡng,… tất cả đều được cải tiến mỗi năm, giúp người nhiễm bệnh cảm thu được sự hiện đại, tiện nghi của phòng khám.

4. Mức giá hợp lý, công khai: phòng khám được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động nên số tiền sẽ được công khai sáng tỏ, rõ ràng và thỏa thuận với người bệnh trước lúc đi vào quá trình điều trị.

5. Đội ngũ hướng dẫn đặt hẹn online không tính phí, đội ngũ chỉ dẫn sức khỏe chuyên nghiệp, giải thích mọi băn khoăn 24/24 giúp người mắc bệnh tiết kiệm thì giờ, tiết kiệm mức giá, nhanh chóng, rất đơn giản.

Với những thông tin hữu ích ở trên như vừa rồi, thì phòng khám nam khoa uy tín của chúng tôi hy vọng sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất cho bạn. Với 1 đội ngũ bác sĩ chuyên khoa như trên thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất và uy tín nhất cho bạn.

Với mọi chi tiết thắc mắc về phòng khám cũng như các tình trạng bệnh liên quan đến biểu hiện như bao quy đầu bị sưng mọng nước thì bạn hãy nhanh chóng đến ngay với phòng khám của chúng tôi. Tình trạng bệnh không còn là nổi lo lắng của bạn nữa vì đã có phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về phòng khám cũng như những vấn đề còn lo lắng về tình trạng bệnh bao quy đầu bị sưng mọng nước thì bạn có thể liên hệ với chung tôi qua đường dây nóng (0251) 381 9288.

Nhận xét