Lý do bao quy đầu nam giới bị sưng

Các bệnh lý nam khoa luôn là những căn bệnh làm cho đấng mày râu phải lo lắng suy nghĩ. Xuất hiện tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước khi mắc phải các bệnh lý nam khoa về bao quy đầu. Tình trạng này làm cho nam giới cảm thấy vô cùng khó chiu, mất đi cảm giác ham muốn khi quan hệ.

Lý do bao quy đầu bị sưng mọng nước ở nam giới

Lý do mà hầu hết nam giới đều mắc phải tình trạng này là do:

- Không vệ sinh sạch sẽ

- Mặc quần lót quá chật, gây bí bách làm bao quy đầu bị sưng mọng nước

- Do quan hệ thô bạo


Đặc biệt nam giới mắc phải các tình trạng trên là do mắc phải các bệnh lý xã hội như:

– Viêm bao quy đầu: lý do gây viêm bao quy đầu là do mày râu vệ sinh chỗ kín không sạch sẽ và đúng quy cách, khiến vi khuẩn đọng xuống tại đầu dương vật gây mẩn đỏ và viêm bao quy đầu. Lúc mang bệnh, đàn ông sẽ mắc phải triệu chứng: bao quy đầu nổi mần đỏ, ngứa ngáy và nóng rát, tiết dịch hôi khó chịu…

– Mụn rộp sinh dục: là 1 trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm chủ yếu lây qua đường trai gái. Sau thì giờ ủ chứng bệnh, nam giới sẽ thấy hiện hữu các mụn nước nhỏ màu hồng ở dương vật hay bao quanh bao quy đầu, những mụn nước sẽ vỡ ra gây nhiễm khuẩn, lở loét tác động tới chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của đàn ông.

– Sùi mào gà: Bệnh mào gà cũng là căn bệnh tình dục nguy hại lây qua đường trai gái, do virus HPV làm ra. dấu hiệu của bệnh thường là bao quy đầu sẽ hiện hữu những nốt sùi mọc thành từng chùm như mào con gà. Sùi mào gà nếu ko được tương trợ điều trị đúng thời điểm sẽ làm ra nhiều biến cố nguy hại, gây nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục, có thể dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật, đe dọa lớn đến tính mạng người mắc bệnh.

Với những bệnh lý xã hội này, luôn là những căn bệnh tìm ẩn gây nguy hại cho đời sống nam giới lẫn sức khỏe của nam giới hiện nay. Để giải quyết tình trạng đó, nam giới cần phải đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để điều trị.

Vậy phòng khám nam khoa nào điều trị tốt nhất

Để điều trị dứt điểm tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước do các bệnh lý nam khoa trên gây nên, thì nam giới cần phải đến các phòng khám chuyên nam khoa, do các bác sĩ nam khoa trực tiếp chữa trị.

Tại Biên Hòa Đồng Nai có 1 phòng khám nam khoa uy tín chuyên chữa trị các bệnh lý nam khoa như trên, và được khá nhiều người tin tưởng. Và để biết rõ hơn về phòng khám đó cũng như về các bệnh lý nam khoa bạn hãy tham khảo thêm qua bài viết bao quy đầu bị sưng mọng nước tiếp theo này.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Giá cắt bao quy đầu bao nhiêu

Bệnh lý liên quan đến viêm bao quy đầu

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu