Chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Bao quy đầu bị sưng mọng nước hay còn gọi là bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ, đây là biểu hiện thường thấy của tình trạng viêm bao quy đầu, vậy điều trị viêm bao quy đầu như thế nào để phù hợp và mau hết nhất. Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Những hình thức chữa viêm bao quy đầu tại nhà:

Nhiễm trùng tại khe kín của phái nam, đặc thù ở phần da lân cận đầu dương vật là tình trạng khá thường bắt gặp hiện nay. Ngoài ra, nhiều cánh đàn ông mặc cảm tới bệnh viện nên chọn hình thức chữa viêm bao quy đầu ở nhà. Vậy phương thức này là gì, có hiệu quả không?

Nhiều hình thức điều trị viêm bao quy đầu tại nhà được áp dụng rộng rãi ngày nay. Trong đó, đáng kể nhất vẫn là:

- Chữa viêm bao quy đầu bằng cách thức chăm sóc sức khỏe

Những thầy thuốc cho biết việc chăm sóc tốt cho bản thân sẽ giúp tình trạng nhiễm trùng hạn chế. Từ đó, những triệu chứng không dễ chịu mau lẹ không còn nữa. dưới đây là các điều cần lưu ý:

- Vệ sinh khang trang phòng ban sinh dục bằng nước nóng, chú ý đến lau rửa ở các nếp gấp, ko sử dụng chất hóa học gột rửa hay xà bông gây kích ứng.

- Tránh đời sống tình dục trong thời gian nhiễm bệnh, mặc quần áo rộng lớn, mát mẻ.

- Ăn uống đầy đủ, tập luyện thể dục liên tục.

- Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà bằng các loại thảo dược tự nhiên

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Nhân gian đồn thổi rằng, chúng ta có thể điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại nhà bằng nhiều loại thảo dược tự nhiên, phương thức này có thể làm giảm đáng kể tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước. Trong đó, các phương thuốc dưới đây được mày râu sử dụng nhiều nhất:

+ Tỏi: Thành phần allicin trong tỏi giúp tình trạng nhiễm trùng tại bao quy đầu giảm nhẹ. Mày râu thường dùng loại củ này bằng phương pháp ăn sống hoặc chế biến với nhiều thức ăn quyến rũ hấp dẫn.

+ Lô hội (hay nha đam): Loại thảo dược này không chỉ giúp giảm nhẹ sự nhiễm trùng mà còn giúp ngăn chặn khả năng kích ứng da, hạn chế các cơn đau ở bao quy đầu. Hình thức sử dụng đơn giản, mày râu chỉ cần gọt bỏ vỏ và sử dụng cùi trắng đắp lên vùng tổn thương 2 – 3 lần/ngày.

+ Rễ cây bạch chĩ khô: Bạch chĩ có công dụng kháng khuẩn, giảm đau, chống viêm. thành ra, việc uống nước nóng ngâm với rễ loại thảo dược này hàng ngày có công dụng tốt đối với người bệnh bị viêm bao quy đầu.

Với những phương thuốc hữu ích từ các bác sĩ lẫn những cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà này, thì nam giới cần phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn 1 phương thức để điều trị cho hiệu quả.

Nếu còn khá lo lắng về vấn đề điều trị, cũng như không nắm rõ nên điều trị các phương thuốc như thế nào cho tốt, hay tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước lại tiếp diễn, thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ nam khoa tư vấn, và đưa ra giải pháp hữu hiệu để điều trị.

Nhận xét